Wednesday, September 19

alaala ng kainosentehan, pananatili sa surealismo, at ang pakikipaghabulan kay mr. sandman













sa paghahalungkat ko ng multiply account ko, nakita ko ang mga lumang litrato... mga nagsisilbing alaala ng mga panahon na mejo inosente pa ako [grade 4 pa lang ako ay di naman ako sobrang inosente. ngaun nga lang ay wala na akong bakas ng pagiging inosente. pagiging tanga na lang.. *rofl*] at nahihiya pa akong magsulat ng mga erotica.
at dahil ayaw mag-embed...

eto ung link: http://www.rockyou.com/show_my_gallery2.php?source=ppsl&instanceid=84509165

puntahan mo na lang kung interesado ka... *rofl*



######



wala na ako talagang balak umalis sa dA, at ayoko nang mag-hiatus hiatus kaekekan artehan blues na yan... eh kaw ba naman, makilala mo sina maika lazarte, kalvin ken frias, adrian [di ko alam kung ano apelyido niya, basta aussie to], danielle [ndi ko rin alam apelyido niya, basta bulgarian to], at lalong lalo na sina kristine buenavista, ian walter along at rob arevalo [mga makata na sadyang mataas ang respeto't paghanga ko, at walang isang pagkakataon na inisip ko na sana kadugo ko talaga sila *lol* at oo, kuya ian, isa ka na ring ganap na makata para sa akin ;)], gusto mo pa bang lumayas sa dA? at kung di mo ako ma-gets, makipagkaibigan ka sa kanila. pero, sali ka muna sa dA... *rofl*




######




sa aking procrastination, hindi ko nagawa ang proposal para sa gagawin niyang system. at dahil naipangako ko na ipapadala ko sa kanya via text messaging [hayuf, spell effort nga naman oh!], wala akong choice kundi mag-impromptu proposal. mejo napatagal nga lang dun sa statement of the problem dahil sa bukod sa wala akong maisip [sabog ako pag walang tulog], masakit ang hinlalaki ko. *rofl* pero, sa ibang bahagi naman ng chapter 1, mas mabilis. un nga lang, may mga ndi ako naisama sa scope and limitations, kaya sinabi ko na isingit na lang niya.


pero ndi pa diyan nagtatapos. may rrl pa na nag-aabang sa akin... at wala pa akong nahahanap na related lit para dun... pero mamaya na un. tulog muna ako. *rofl*

No comments: